Thursday 5 January 2017

Địa danh Để Thăm Ở Việt Nam.








Việt Nam là một quốc gia Đông Nam Á trên Biển Nam Trung Quốc được biết đến với những bãi biển, sông, những ngôi chùa Phật giáo và các thành phố nhộn nhịp. Hà Nội, thủ đô, đã trả lại cho nhà lãnh đạo Cộng sản thời mang tính biểu tượng của quốc gia, thành phố Hồ Chí Minh, qua một lăng mộ bằng đá cẩm thạch khổng lồ. Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn cũ) có địa danh của Pháp thực dân, cộng với các bảo tàng lịch sử chiến tranh Việt Nam và các đường hầm Củ Chi, được sử dụng bởi những người lính Việt Cộng.

     1. Địa đạo Củ Chi


Địa đạo Củ Chi là một mạng lưới rộng lớn của các kết nối đường hầm dưới lòng đất khoảng 40 km về phía tây bắc của thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn). Các đường hầm được sử dụng bởi quân du kích Việt Cộng như che giấu những điểm trong cuộc chiến tranh Việt Nam, và là cơ sở hoạt động cho Tết Tấn công vào năm 1968. Các đường hầm đã trở thành một điểm thu hút du lịch nổi tiếng, và du khách được mời để thu thập thông xung quanh trong những bộ phận an toàn hơn hệ thống đường hầm.

     2. ĐBSCL


Đồng bằng sông Cửu Long là vùng ở miền Nam Việt Nam, nơi sông Cửu Long tiếp cận và đổ ra biển. Đây là khu vực rất phong phú và tươi tốt, phủ với những cánh đồng lúa, sản xuất khoảng một nửa tổng sản lượng nông nghiệp của Việt Nam. Sau đó, cuộc sống ở đồng bằng sông Cửu Long xoay quanh nhiều sông, và tất cả các làng thường truy cập bằng sông chứ không phải là bằng đường bộ.

     3. Phú Quốc


Nằm ở phía trước của bờ biển Campuchia, Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam. Phú Quốc là gì Phuket sẽ là nếu nó đã không bị tràn ngập bởi sự phát triển. Hòn đảo những khu rừng nhiệt đới hoang sơ, các rạn san hô bị hư hại và những bãi biển tuyệt vời. Một trong những bãi biển của nó, đặt tên là Bãi Dài (Long Beach), đã được lựa chọn bởi ABC News là một trong năm bãi biển đẹp và sạch sẽ. Phú Quốc nổi tiếng với sản xuất nước mắm tốt nhất hoặc lên men nước mắm trên thế giới.

     4. Chùa Thiên Mụ (Huế)


Với bảy tầng, chùa Thiên Mụ ở Huế là ngôi chùa cao nhất ở Việt Nam. Chùa nhìn ra sông Hương và được coi là biểu tượng không chính thức của cố đô. Ngôi đền được xây dựng vào năm 1601 trong thời gian cai trị của các chúa Nguyễn. Ngôi chùa ban đầu đã được rất đơn giản là xây dựng, nhưng theo thời gian nó đã được xây dựng lại và mở rộng với các tính năng phức tạp hơn.

     5. Vịnh Hạ Long


Vịnh Hạ Long nằm ở phía bắc Việt Nam tròn 120 km đường bờ biển dài và được dịch theo nghĩa đen là "vịnh dần Dragons". Các địa điểm du lịch hàng đầu tại Việt Nam, vịnh Hạ Long có hàng ngàn đảo đá, mỗi đứng đầu với thảm thực vật rừng dày, tạo thành một cảnh biển ngoạn mục của các trụ cột đá vôi. Một số các đảo rỗng với các hang động khổng lồ, những người khác hòn đảo bao gồm các hồ và một số hỗ trợ các làng của ngư dân nổi.






Để lại nhận xét của bạn Dưới đây!















0 comments:

Post a Comment